Review một số shop hoạ cụ (cả online và offline) – Phần 2

  • Review một số shop hoạ cụ (cả online và offline) – Phần 2

    Gửi bởi Trang Chibi on 21/11/2022 at 3:47 sáng

    Trong phần này mình sẽ review một số shop hoạ cụ mình chỉ mua chủ yếu là online.

    4. Kita Art

    Shop này ở Quảng Ninh nhưng vận chuyển hàng rất nhanh. Mình đặt hàng từ TP. HCM nhưng chỉ 1, 2 ngày là tới. Số lượng hoạ cụ của shop khá phong phú nhưng cũng không có nhiều sản phẩm lạ và độc, ngoại trừ việc có rất nhiều pocket màu nước. Các bạn muốn thử một set màu nước mới hoặc muốn tiết kiệm tiền có thể bắt đầu từ những pocket màu nước ở đây.

    Search Kita Art bên Shopee là ra.

    5. Washi Gia Đình Gấu 1905

    Shop này có địa chỉ ở Quận 3, TP HCM nhưng mình chủ yếu mua online. Từng qua cửa hàng thì thấy hơi nhỏ nên khó tìm đồ. Mua online thì vận chuyển nhanh, dịch vụ chu đáo… tuy vậy số lượng mặt hàng không quá phong phú.

    Bạn cứ search Washi Gia Đình Gấu bên Shopee là ra nhé.

    6. The Art Shop

    Bên này có website riêng theartshop.vn nhưng mình hay mua bên Shopee. Hồi trước dịch thì mình có qua cửa hàng, ở khá xa trung tâm TP HCM. Bên này hoạ cụ phong phú, có nhiều hàng lạ, đặc biệt là các set màu Daniel Smith và thỏi Daniel Smith cắt lẻ ở đây giá tốt hơn các chỗ khác.

    7. Hoạ cụ Da Đen

    Bên này cũng khá giống The Art Shop, có cái bên này có bên kia không có và ngược lại. Giá cả thì khá tốt nhưng mình nhớ hình như bên Shopee họ không có đăng ký giảm giá vận chuyển nên cộng cả chi phí vận chuyển lại thành ra đắt. Nên dồn vào mua 1 lần thì hơn. Shop ở khá xa trung tâm TP HCM mà lại mở cửa muộn, đóng cửa sớm nên không phù hợp để đến mua tại cửa hàng.

    8. Hoạ cụ Arbat

    Shop này cũng ở tận gần sân bay, mở cửa muộn và đóng cửa sớm nên không phù hợp để đến mua tại cửa hàng. Shop có nhiều hoạ cụ lạ và độc nhưng về cơ bản là một shop nhỏ và giá cả tương đối đắt với một số sản phẩm có thể mua ở các shop khác.

    …….

    Các shop mình mua online bên Shopee thì nhiều lắm không kể hết. Về cơ bản thì mình cứ tìm sản phẩm nào thì search tên sản phẩm đó, bên nào còn hàng và giá cả không quá đắt thì mua thôi. Về cơ bản thì với cùng 1 loại sản phẩm, chất lượng các bên cũng ngang ngang nhau, gần như không có hàng giả hay hàng fake trong lĩnh vực này.

    Còn các bạn hay mua hoạ cụ ở đâu, hãy chia sẻ ở dưới nhé.

    Trang Chibi trả lời 1 năm, 7 tháng trước 1 Thành viên · 0 Trả lời
  • 0 Trả lời

    Xin lỗi, chưa có câu trả lời nào.

    Log in to reply.