Review một số shop hoạ cụ (cả online và offline) – Phần 1

  • Review một số shop hoạ cụ (cả online và offline) – Phần 1

    Gửi bởi Trang Chibi on 20/11/2022 at 3:03 sáng

    Vì nội dung này hơi tế nhị nên mình post ở mục này thay vì blog. Trong phần 1 này mình sẽ review một số shop mà mình hay mua offline (tại cửa hàng).

    1. Taipoz

    Bên này không bán bên shopee mà bán trên website riêng https://www.taipoz.com/, mình chưa bao giờ mua ở trên website mà hay mua ở cửa hàng Quận 1 ở Nguyễn Trãi (150/7/2 Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM) Taipoz nổi tiếng với việc có nhiều hoạ phẩm đắt tiền và độc ở Việt Nam. Nhược điểm là các hoạ phẩm loại rẻ tiền thì nhiều khi không được đầy đủ và phong phú như các shop khác. Ngoài ra, trong cùng một loại hoạ phẩm thì Taipoz thường bán đắt hơn các shop khác.

    Một số hoạ phẩm mà bên này hay thiếu là giấy Bảo Hồng hạng hoạ sĩ (trước giờ họ không bán, gần đây mới bán mà hết hàng nhanh).

    Hoạ phẩm mà bên này luôn có đủ là giấy Arches. Ngoài ra, hình như đây là nơi duy nhất cung ứng giấy màu nước loại 640gsm của Hahnemuhle – mình dùng thử loại giấy này thì không được tốt lắm.

    2. PM Arts & Craft

    Shop này hơi hướng cũng giống Taipoz, có website bán hàng riêng ở https://pmhandmade.com/, giá cả thì cùng một sản phẩm đắt hơn các shop khác nhưng có một deal khá hời là các bộ màu nước 12 màu của Prima Marketing – mình thấy ở đây bán rẻ hơn các chỗ khác. Số lượng sản phẩm ở đây thì không phong phú bằng bên Taipoz.com

    3. Hoạ phẩm Lộc và VPP Tý Phước

    2 chỗ này nằm cạnh nhau trên đường Nguyễn Đình Chiểu, đối diện trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh. 2 chỗ này có shop bên Shopee nhưng lượng hàng bên Shopee không nhiều như mua tại cửa hàng. Đặc điểm của 2 chỗ này là ngon, bổ, rẻ… hơi bị thiếu các loại hoạ phẩm đắt tiền. Dịch vụ thì bên Tý Phước tốt hơn bên Lộc (bên Lộc còn bị vụ hay đóng cửa sớm, nghỉ cuối tuần nữa).

    Địa chỉ là 136 Nguyễn Đình Chiểu và 138B Nguyễn Đình Chiểu.

    (Còn tiếp)

    Trang Chibi trả lời 1 năm, 7 tháng trước 1 Thành viên · 0 Trả lời
  • 0 Trả lời

    Xin lỗi, chưa có câu trả lời nào.

    Log in to reply.